Tang thi yếu nhất lịch sử



Tác giả: Vân Biên Nhất Chích Dương

Thể loại: mạt thế, tang thi, HE, 1×1

Nhân vật: Đào Nhạc (thụ) x Trì Võng (công)

Số chương: 58 chương (hoàn)

Tình trạng edit : đang tiến hành

Văn án:
Sau khi tang thi kí hiệp ước không can thiệp vào chuyện của nhau, tang thi cũng bắt đầu siêng năng cần cù thu nhập những cây nến.

Ở phía sau đội quân tang thi, có duy nhất một tang thi cấp một đang ôm một cây nến gặm cắn rất nghiêm túc. Tang thi vương bên cạnh tỏ vẻ mặt xem thường nói:” Cả ngày chỉ gặm thứ đồ này, thảo nào mà đến bây giờ vẫn cứ yếu như vậy.” Sau đó cúi đầu, sát lại gần bờ vai tang thi cấp 1 ngửi ngửi, cắn một cái…

Tang thi cấp một trực tiếp ném luôn cây nến trong tay mà mình đang gặm rất nghiêm túc, ôm lấy bả vai đang chảy máu, run lẩy bẩy mà cầu xin:”Đừng ăn ta, đừng ăn ta mà!”

“Chỉ cắn một cái mà thôi!” Tang thi vương nhìn thần sắc tuyệt vọng của tang thi nào đó nói.

Cảm thấy chủ nhân tức giận, tang thi nào đó liền vội vàng trở tay ôm lấy đùi tang thi vương:” Ta sợ…Ta sợ… ngài đột nhiên cắn một cái, ta suýt nữa bị dọa chết rồi!”

“Lá gan thật nhỏ. Chỉ một tang thi cũng có thể dọa chết ngươi… Yên tâm ta bảo vệ ngươi.” Tang thi vương phun ngụm máu trong miệng ra, vỗ vai của cậu nhỏ thì thầm:”Ngửi thì thơm như vậy, tại sao mùi vị lại là lạ nhỉ?”

“Được.” Tang thi yếu nhất lịch sử ngoan ngoãn gật đầu, đề nghị:” Nếu không thì ngài cắn lại một cái nữa? Nhưng chỉ được cắn một chút thôi á… chỉ một chút thôi a….”



Bình luận về bài viết này